วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงเธอยัง

วันนี้ฉันมีเพลงมาฝากกันค่ะเป็นเพลงที่กำลังดังเลยนะค่ะลองร้องกันดูนะค่ะ

ฟังเพลง เธอยัง...(คอร์ดตามเพลง)

โปเตโต้ (POTATO)

เธอยัง....
B                         G#m                          E           D#m         C#m       F#
ฉันยังเป็นคนที่รักเธอหมดใจ ฉันยังได้แต่คิดถึงเธอเรื่อยไป  ฉันยังดูรูปถ่าย ที่เราชิดใกล้ อยู่ทุกวัน
B                      G#m                      E             D#m              C#m      F#      
ฉันยังรอคอยให้เธอนั้นกลับมา ฉันยังกาปฏิทินทุกคืนวัน  เพราะคำเดียว ระยะทาง ที่มาขวางกั้น เราไว้ ... 
       D#m                      G#m                        E           D#m            C#m                  F#                  
ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้  ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู อยากจะรู้ในความเป็นไป
              B                         G#m                            
เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีอยู่รึเปล่า เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่  
            E                       D#m                        C#m                              F#                         B
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันเค่คนเดียว เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม ช่วยบอกให้รู้ที
 B                                   G#m                              E               D#m            C#m     F#    
ฉันกลัวใครทำให้เธอมายังเปลี่ยนไป ฉันกลัวสิ่งที่ไม่แน่นอนมากมาย ฉันกลัวคำว่าเสียใจ เธอรอฉันได้  ใช่มั้ย...
        D#m                    G#m                          E           D#m            C#m           F#
ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้   ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู อยากจะรู้ในความเป็นไป
              B                            G#m                         
เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีอยู่รึเปล่า  เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่  
            E                         D#m                    C#m                                    F#                            
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันเค่คนเดียว เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม 
              B                                 G#m                   
เธอยังคิดถึงฉันทุกเวลาอยู่รึเปล่า  เธอยังดูรูปเราใบเดิมๆอยู่หรือไม่  
             E                         D#m                  C#m                                F#                        
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันเค่คนเดียว เธอยังรักกันเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม ช่วยบอกให้รู้ที
Solo ... B/B/G#m/G#m/E/D#m/C#m/F#
      D#m            G#m                            E             D#m          C#m               F#                 
ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้   ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู อยากจะรู้ในความเป็นไป
              B                            G#m                                
เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีอยู่รึเปล่า  เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่  
             E                       D#m             C#m                                  F#                        
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันเค่คนเดียว เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม 
               B                              G#m
เธอยังคิดถึงฉันทุกเวลาอยู่รึเปล่า  เธอยังดูรูปเราใบเดิมๆอยู่หรือไม่            
   E                       D#m               C#m                                                           F#                   B      
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันเค่คนเดียว เธอยังรักกันเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม ช่วยบอกให้รู้ที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น